วันอังคารที่ 30 มีนาคม พ.ศ. 2564

💛SATU PADU เราคือพี่น้องกัน💛แม้ว่าจะแตกต่างด้าน ศาสนาที่นับถือ แต่เรามีความเป็นหนึ่งเดียวกัน

💛SATU  PADU  เราคือพี่น้องกัน💛
แม้ว่าจะแตกต่างด้าน ศาสนาที่นับถือ    แต่เรามีความเป็นหนึ่งเดียวกัน

“รวมใจเป็นหนึ่งเดียว” 
♨เราอยู่ร่วมกัน ไทยพุทธ-ไทยมุสลิม เราอยู่ร่วมกันภายใต้สังคมพหุวัฒนธรรม อย่างเป็นสุข  
♨หนึ่งนโยบายที่เป็นหัวใจสำคัญส่งเสริมการอยู่ร่วมกันภายใต้สังคมพหุวัฒนธรรมพื้นที่จังหวัดชายแดนภาคใต้

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น