วันพุธที่ 17 มีนาคม พ.ศ. 2564

พี่น้อง 3 จังหวัดชายแดนภาคใต้ เราอยู่ร่วมกันอย่างมีความสงบสุข เรามีความเข้าใจซึ่งกันและกันกัน ดำเนินวิถีชีวิตร่วมกัน ช่วยเหลือเกื้อกูลกัน

"เพราะเราเชื่อว่าทุกพื้นที่ในจังหวัดชายแดนภาคใต้มีเรื่องราวอันทรงคุณค่า และเต็มไปด้วยพี่น้อง 3 จังหวัดชายแดนภาคใต้ เราอยู่ร่วมกันอย่างมีความสงบสุข เรามีความเข้าใจวึ่งกันและกันกัน ดำเนินวิถีชีวิตร่วมกัน ช่วยเหลือเกื้อกูลกัน "
พี่น้อง 3 จังหวัดชายแดนภาคใต้ เราอยู่ร่วมกันอย่างมีความสงบสุข เรามีความเข้าใจ:ซึ่งกันและกันกัน ดำเนินวิถีชีวิตร่วมกัน ช่วยเหลือเกื้อกูลกัน เราอยู่ร่วมกันอย่างสันติสุข

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น