วันอังคารที่ 16 มีนาคม พ.ศ. 2564

satu padu เราคือพี่น้องกัน

Satu  Padu เราคือพี่น้องกัน

ความแตกต่าง  ไม่ใช่สาเหตุ ความแตกแยก
ความคับแคบต่างหากที่เป็นเหตุ...


สามจังหวัดชายแดนภาคใต้...ความหลากหลายทางวัฒนธรรม ไม่ว่าจะเป็นการนับถือศาสนา  หรือเชื้อชาติ

 เรามีทั้งไทยพุทธ ไทยมุสลิม  เรามีพี่น้องเชื้อสายจีน เรามีความหลากหลายในอาชีพ  แต่เราคือพี่น้องกัน...เราอยู่ด้วยกันด้วยความรัก และเอื้ออาทรต่อกัน บนผืนดินแดนปลายด้ามขวาน

#SATUPADUเราคือพี่น้องกัน

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น